15 BWP mang chuẩn 5 sao vào The Venice 5&6 tại Venezia Beach mới nhất

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiện ích 5 sao quốc tế khi BWP khai thác hai căn hộ hướng biển theo phong cách Hometel – The Venice 5 & 6 …

Sự hiện diện của BWH Hotel Group và BWP là sự đảm bảo cho sự phát triển bền vững, chuyên nghiệp và hiệu quả.

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG VỊ TRÍ – CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TRỊ

Theo thỏa thuận hợp tác với Hùng Vương Developer (HVD), Best Western Premier sẽ trực tiếp quản lý và vận hành Venice Beach Apartments 5 và 6 tại Venice Beach. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu BWH Hotel Group, chuyên quản lý hệ thống khách sạn, resort theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chiến lược liên minh này nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng sở hữu bất động sản hàng hải, nơi khách hàng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng công việc – tính bền vững.

BWH Hotel Group là một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 75 năm kinh nghiệm, có khoảng 4.500 khách sạn / khu nghỉ dưỡng đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 51 triệu khách hàng.

Danh tiếng của BWH Hotel Group có tầm quan trọng lớn đối với sự phát triển của The Venice 5 & 6 và việc quảng bá thương hiệu HVD trên thế giới. Hệ thống mang tính chuyên nghiệp cao, thể hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ thế giới và mở ra chu kỳ phát triển bền vững của căn hộ ven biển.

Phát biểu về triển vọng căn hộ hướng biển tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân, ông Olivier Berryvin, Phó Giám đốc Vận hành Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, BWH Hotel Group cho rằng đây là một điểm đến thú vị tại Việt Nam. “Với vị trí gần TP.HCM và lợi thế về cơ sở hạ tầng như đường cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành, chúng tôi tin rằng khu vực này sẽ trở thành điểm đến của cả thị trường trong nước và du khách nước ngoài. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng nhu cầu về những ngôi nhà thứ hai ở khu vực ven biển để giải trí và cân bằng cuộc sống ”.

Bộ phận cũng xem xét khả năng cạnh tranh trong tương lai của các căn hộ bên bờ biển, xem xét vị trí, bản sắc địa phương, sự sáng tạo trong thiết kế và sự đầu tư ấn tượng của The Venice 5 & 6. Theo đại diện BWH Hotel Group, với mô hình Hometel, chủ nhân của The Venice 5 và 6 có thể vừa ở hoặc sử dụng như ngôi nhà thứ hai, vừa được sử dụng các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

PHONG CÁCH SỐNG “CHUẨN” HOMETEL THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ 5 SAO

Venice 5 & 6, được thiết kế bởi HVD và được quản lý bởi thương hiệu hạng sang Best Western Premier của BWH Hotel Group, định nghĩa lại phong cách sống Hometel trên thị trường bất động sản biển.

Đây là tổ hợp 3 hệ giá trị đặc biệt: Nhà ở – Căn hộ sở hữu lâu dài và đảm bảo 3 quyền: ở, kinh doanh và định đoạt. Khách sạn – Được thiết kế với nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, tọa lạc và thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái HomeResort với 16 cụm quần thể cao cấp ven biển Venezia Beach giúp khu dân cư có một cuộc sống an lành đẳng cấp. Hospitality – Được vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier, thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Venice 5 & 6 Sự kết hợp giữa Home-Hotel-Hospitality tạo nên một Hometel riêng biệt.
Venice 5 & 6 là sự kết hợp giữa Nhà ở-Khách sạn-Nhà nghỉ để tạo nên một Hometel hoàn chỉnh.

Để trở thành tiêu chuẩn của Hometel, The Venice 5 & 6 đáp ứng tất cả các tiêu chí khắt khe của thương hiệu toàn cầu này. Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế ngay từ những bước chân đầu tiên trong sảnh sang trọng với các dịch vụ chỉ dành cho khách sạn 5 sao như dịch vụ hướng dẫn khách, đồ uống chào mừng, quầy trái cây, trung tâm dịch vụ doanh nhân và sảnh chờ …

Tiện ích thân thiện với gia đình với bếp tự phục vụ – BBQ, giặt là, bể bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, phòng tập yoga, phòng chơi golf 3D…. hoặc một phòng chờ dành cho doanh nhân và không gian làm việc chung dành cho các doanh nhân có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình nhưng vẫn kết hợp làm việc. Cùng với đó, có nhiều lựa chọn từ căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, căn hộ áp mái, phòng King và phòng deluxe phù hợp với mọi nhu cầu của chủ nhân ngôi nhà thứ hai.

Hometel thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giá thành của Homeresort Venezia Beach với 16 tiện ích đẳng cấp.
Hometel thừa hưởng trọn vẹn hệ giá trị Homeresort Venezia Beach với 16 cụm liên thông đa năng.

Khác với các mô hình căn hộ hướng biển trên thị trường chỉ có sản phẩm VIP mới có hướng nhìn ra biển, Venice 5 và 6 được tối ưu về thiết kế với 100% hướng biển, giường nằm 100% view biển. Kiến trúc mái vòm đầy màu sắc với chi phí xây dựng cao hơn bình thường đang giúp hai tòa tháp trở thành biểu tượng của con đường nghỉ dưỡng tỷ đô. Đây là một vấn đề phức tạp trong thiết kế, và HVD đã nỗ lực sáng tạo để hoàn thành sứ mệnh nâng cao chất lượng trải nghiệm tối ưu.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc HVD, ông Lê Quốc Kỳ Quang nhấn mạnh, việc hợp tác thành công với thương hiệu Best Western Premier là cam kết của nhà phát triển dự án đối với quan hệ đối tác với khách hàng, là minh chứng cho sức mạnh và tiềm năng vượt trội của dự án HVD. Venice 5 & 6. Điều này giúp dự án tạo ra giá trị mà vẫn đảm bảo chu trình phát triển bền vững, mang lại giá trị tối ưu cho cư dân và nhà đầu tư.